Đào tạo digital marketing in-house

Chủ động nắm bắt cơ hội kinh doanh cùng khoá đào tạo digital marketing in-house”

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của Internet, các mô hình kinh doanh cũ dần bị thay thế nhanh chóng bởi những mô hình kinh doanh hiện đại. Tuy nhiên, việc xác định một chiến lược digital marketing phù hợp với nguồn lực nhân sự và nguồn lực tài chính của doanh nghiệp là bài toán lớn khiến cho các doanh nghiệp SMEs và Startup phải đau đầu.

Dịch vụ đào tạo Digital Marketing In-house là gì?

Chưa bao giờ, khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng lại gần như bây giờ. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng được những ưu điểm của digital marketing để gia tăng hiệu quả kinh doanh với một chi phí tiết kiệm cùng hiệu quả tối ưu, tạo nên một lợi thế cạnh tranh rất lớn đối với những doanh nghiệp vẫn đang quen với cách làm marketing truyền thống.

Navis Digital Agency, với kinh nghiệm xây dựng chiến lược, tư vấn và triển khai digital marketing cho hơn 150 doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam (TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế…) và Đông Nam Á, phát triển module đào tạo Digital Marketing in-house từ cấp quản lý tới đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, giúp cho việc triển khai digital marketing của doanh nghiệp trở nên mạch lạc và logic, đo lường một cách chi tiết hiệu quả từ đó tạo ra sự đột phá trong phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh thu bán hàng.

Module đào tạo Digital Marketing bao gồm những gì?

Giống như quy trình triển khai digital marketing thực tế tại các doanh nghiệp, khoá học Digital Marketing mà chúng tôi thiết kế bao gồm 5 modules chính với mục tiêu đào tạo cho đội ngũ nhân sự của công ty có thể tự mình triển khai một chiến dịch digital marketing hiệu quả. Thông thường, một khoá đào tạo digital marketing in-house sẽ bao gồm 5 modules được đào tạo theo thứ tự:

  • Module 1 – Analytics

    Thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin thị trường, thông tin khách hàng mục tiêu…

  • Module 2 – Digital Media Plan

    Cách xác định thông điệp, xác định kênh truyền thông và ngân sách tương ứng, thời gian triển khai, KPIs…

  • Module 3 – Content

    Xây dựng và phát triển nội dung thông điệp.

  • Module 4 – Channel

    Xác định ngân sách và cách triển khai chiến dịch trên các kênh digital.

  • Module 5 – Digital marketing performance:


    Theo dõi, tối ưu và phân tích các chỉ số hiệu quả của chiến dịch.

Thời gian và chi phí của một khoá học Digital Marketing là bao nhiêu?

Thông thường, một khoá đào tạo digital marketing của Navis Digital Agency sẽ diễn ra trong vòng 2 tháng với tổng thời lượng là 16 buổi dành cho đối tượng chuyên viên và quản lý phòng ban sale, marketing. Riêng đối với cấp lãnh đạo, Navis thiết kế những module chuyên biệt nhằm hỗ trợ trong việc định hướng chiến lược và hỗ trợ ra quyết định.

Với những doanh nghiệp khác nhau, chúng tôi khảo sát và thiết kế những nội dung trong module khác nhau với mục đích giúp cho việc thực thi các chiến lược digital marketing trong doanh nghiệp diễn ra một cách hiệu quả. Do đó học phí của khoá học digital marketing của chúng tôi thường tuỳ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ 0814600650

Internet như một con đường với lượng khách hàng lưu thông trên đó là vô cùng lớn, hãy tận dụng lợi thế của digital marketing và đừng bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh chỉ vì thiếu sự tiếp cận digital marketing một cách chủ động bạn nhé.

đừng bỏ qua cơ hội khi không tiếp cận digital marketing

Bình luận